Bảng giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm chi tiết mới nhất

Bảng giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm chi tiết mới nhất
Posted by: user1 Comments: 0

Dịch vụ cho thuê xe ngày càng phát triển nhờ vào nhu cầu của khách hàng tăng cao. Khi thuê xe 16 chỗ mọi người không chỉ quan tâm tới chất lượng mà còn bao gồm cả giá thành. Vậy mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm bao nhiêu? Các yếu tố tác động tới mức chi phí thuê xe tại từng đơn vị cung cấp dịch vụ?

Các yếu tố tác động tới mức giá thuê xe

Mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm không phải lúc nào cũng ổn định. Điều này khiến cho rất nhiều khách hàng thắc mắc. Sự chênh lệch có thể tăng hoặc giảm về mức giá thuê xe xảy ra do nhiều yếu tố tác động. Cụ thể:

Thương hiệu và đời xe cho thuê

Dòng xe 16 chỗ được chia thành nhiều hãng và phân khúc xe. Tùy theo vào từng thương hiệu, xe 16 chỗ sẽ có thiết kế khác biệt với nhiều tiện ích riêng. Đi cùng với đó xe 16 chỗ số sàn và số tự động cũng sẽ có mức giá khác nhau.

Với dòng xe 16 chỗ số tự động sẽ có thêm nhiều sự cải tiến, tiện ích hiện đại và trải nghiệm cũng tốt hơn. Ngoài ra, các yếu tố về mức độ mới, cũ, hình thức,… sẽ có tác động tới mức giá cho thuê.

Chính vì vậy, khi thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm khách hàng nên cân nhắc giữa các yếu tố như vẻ bề ngoài, thiết kế nội thất, hệ thống kỹ thuật và chất lượng xe. Hãy lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thương hiệu và đời xe cho thuê

Xem ngay: Thuê xe 16 chỗ theo tháng – tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn

Hình thức cho thuê xe của đơn vị cung cấp

Mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm sẽ có sự khác biệt với xe thuê theo tuần hoặc tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe tính giá theo km. Với mức giá thuê theo thời gian ngày, tuần hay tháng sẽ mang đến sự thoải mái hơn khi sử dụng so với thuê theo km.

Mọi người có thể cân nhắc mục đích sử dụng và quãng đường cần đi để lựa chọn phương pháp thuê xe phù hợp. Thông thường, giá thuê theo km sẽ cao hơn thuê theo ngày.

Thời điểm khách hàng thuê xe

Thời điểm khách hàng thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm cũng quyết định tới mức chi phí. Khi khách hàng thuê xe vào những ngày thường mức giá sẽ thấp hơn nhiều so với thời điểm lễ, tết trong năm.

Để có mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm phù hợp, bạn nên lên kế hoạch trước. Hạn chế thuê xe vào các dịp nghỉ lễ hay đặt xe quá sát ngày. Như vậy, mức giá thuê sẽ tăng lên khá nhiều.

Thời điểm khách hàng thuê xe

Xem ngay: Tại sao nên thuê xe 16 chỗ đi sân bay Nội Bài?

Bảng giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm đơn vị cung cấp xe cho thuê uy tín, chất lượng. Đi cùng với đó là mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm hợp lý.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên có rất nhiều yếu tố sẽ tác động tới mức giá cho thuê xe hàng ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng nên lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. Như vậy sẽ vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm có thể được xác định theo ngày hoặc km. Đối với hợp đồng thuê theo ngày, mức giá có thể dao động từ 800.000 – 1.000.000 đồng/ ngày. Đối với hợp đồng thuê xe theo km mức giá sẽ khoảng 16.000/km.

Mức giá này chưa tính thuế VAT. Đồng thời, khách hàng cũng cần trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ về các yếu tố khác như xăng dầu, phí đường bộ, bảo dưỡng hay hư hỏng bất ngờ cần sửa chữa, phí lưu xe qua đêm,… 

Bảng giá cho thuê xe
Bảng giá cho thuê xe

Xem ngay: Dịch vụ cho thuê xe Limousine 16 chỗ uy tín

Những điều cần lưu ý khi thuê xe để có mức giá hợp lý

Khi thuê xe 16 chỗ, khách hàng không chỉ cần quan tâm tới chất lượng mà còn nên tìm hiểu về giá thành. Mức giá cho thuê xe ở từng nơi sẽ có sự chênh lệch. Để có mức giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm hợp lý, bạn cần tham khảo một số lưu ý như sau:

  • Đối với trường hợp thuê xe theo km, khách hàng cần nắm rõ và lên lịch trình di chuyển cụ thể để biết được tổng quãng đường mình cần đi. Như vậy sẽ nắm bắt được mức chi phí cần bỏ ra để thuê xe. Tránh phát sinh các chi phí thiếu hợp lý.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Đảm bảo xe cho thuê chất lượng, đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê phù hợp, không phát sinh quá nhiều chi phí bất hợp lý.
  • Thuê xe 16 chỗ chạy đường dài nên sử dụng thêm dịch vụ có lái. Như vậy sẽ đảm bảo được an toàn khi sử dụng xe.
Điều cần chú ý khi thuê xe
Điều cần chú ý khi thuê xe

Trên đây là những thông tin về bảng giá thuê xe 16 chỗ 2 ngày 1 đêm. Mức giá cho thuê xe 16 chỗ sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín sẽ đảm bảo mức giá hợp lý và ổn định. Liên xe Xe Giang Châu để được phục vụ tốt nhất.

Xem ngay: Những điều lưu ý khi thuê xe 16 chỗ đi Sapa

Hãy Để Lại Thông Tin Và Chúng Tôi Sẽ Liên Hệ Với Bạn

Thông tin nhanh chóng và phù hợp